Tuyển dụng nhân viên Content Marketing

Chức vụ: Nhân viên Content Marketing
Bộ phận: Marketing
Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Marketing

1. Thông tin công ty: Công ty cổ phần sức khỏe môi trường Hà Nội

● Ngành nghề kinh doanh:

– Phòng khám đa khoa 5 Sao Hà Nội

– Dịch vụ khám chữa bệnh

● Địa điểm làm việc: 288 Hồ Tùng Mậu, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.

● Thời gian làm việc: 08h-17h (Từ thứ 2 đến Thứ 7)

● Website công ty: https://phongkham5sao.vn/

● Fanpage công ty: https://www.facebook.com/phongkham5saohanoi

2. Trách nhiệm chính:
2.1 Xây dựng và quản trị nội dung website công ty

– Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật và Marketing để cập nhật giao diện website, tối ưu trải nghiệm người dùng.

– Xây dựng kế hoạch nội dung website theo tháng.

– Tạo và chỉnh sửa nội dung website chuẩn SEO. Tìm kiếm, thiết kế hình ảnh liên quan đến nội dung bài đăng.

– Thường xuyên cập nhật nội dung mới cho website: từ 2-5 bài viết/tuần về các dịch vụ phòng khám, thông tin y tế.

– Báo cáo kết quả công việc.

2.2 Quản trị nội dung Fanpage công ty

– Xây dựng kế hoạch nội dung trên fanpage theo tháng.

– Tạo và chỉnh sửa nội dung trên fanpage. Tìm kiếm, thiết kế hình ảnh liên quan đến nội dung bài đăng.

– Cập nhật nội dung mới hàng ngày trên fanpage: từ 2-5 bài/tuần về dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám, thông tin y tế.

– Trả lời bình luận, inbox của khách hàng, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty qua messenger Facebook.

– Báo cáo mức độ tương tác của fanpage.

– Đưa ra những ý kiến đóng góp, nâng cao chất lượng fanpage.

– Công việc trưởng phòng giao phó Thực hiện các công việc liên quan được Trưởng phòng giao phó.

3. Yêu cầu:

– Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Marketing, Báo chí, truyền thông hoặc các khối ngành liên quan.

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên/nhân viên Content Marketing hoặc vị trí tương đương.
  •  Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phòng khám là một lợi thế.

– Kỹ năng:

  • Sử dụng thành thạo công cụ làm việc Microsoft office: Word, Excel, Powerpoint, …
  • Có kỹ năng sử dụng hệ thống quản lý nội dung (CMS)
  • Biết thiết kế hình ảnh đơn giản bằng canva, photoshop…
  • Hiểu biết về lĩnh vực phòng khám, y tế.
  • Nắm bắt trends (xu hướng) tốt.
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu áp lực tốt.
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá, quản lý thời gian.
  • Khả năng sáng tạo, tư duy logic.

4. Quyền lợi:

– Lương cứng:  Mức lương chính thức từ 8-10 triệu/tháng.

– Mức lương thử việc: 85% mức lương chính thức.

– Thời gian thử việc: 02 tháng.

– Thưởng Thưởng năm khi hoàn thành chỉ tiêu KPI của Phòng Marketing; Đãi ngộ, phúc lợi

– Tháng lương thứ 13

– Thưởng lễ tết

– Du lịch, team building

– Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.

– Khóa học huấn luyện, đào tạo nâng cấp bản thân.

– Cơ hội thăng tiến Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao trong công ty: Trưởng phòng Marketing, Giám đốc Marketing.

5. Thông tin liên hệ

Vui lòng gửi CV vào mail: TL-KDCL@phongkham5sao.vn
Liên hệ: Ms Duyên-0988 874 714

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1900.1271 Messenger Đặt lịch Tư vấn