Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ đến các lĩnh vực của đời sống, thay đổi mọi hành vi của khách hàng. Theo đó, những phương thức mới để tiếp cận và chinh phục khách hàng được ra đời. Marketing trong kỷ nguyên 4.0 sẽ có những thay đổi đột phá, nơi mà sự kết nối diễn ra mạnh mẽ giữa con người với con người, và giữa con người với các thiết bị.
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, Giám đốc Marketing không chỉ đóng vai trò là người xây dựng, thực hiện chiến dịch marketing mà còn là người có sức ảnh hưởng lớn đến các chiến lược phát triển sản phẩm, quản lý chuỗi cung ứng, định giá hàng hóa và dịch vụ khách hàng.
Trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi, chỉ các CMO mới có thể sử dụng những năng lực cốt lõi, những kế hoạch marketing xuất sắc để dẫn dắt đội ngũ đưa doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc.
Hiểu được điều đó, Giám đốc Marketing Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội luôn không ngừng học tập, nâng cao năng lực chuyên môn thông qua khoá học Giám đốc Marketing chuyên nghiệp (CMO38) tại Tổ chức Giáo dục đào tạo PTI.
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, Giám đốc Marketing Phòng khám 5 Sao hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại 4.0. Cùng với đó là nắm được những xu hướng mới, tư duy và kiến thức quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và thế giới.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ: